LOZI.vn

100k - quá nhiều cho buổi hẹn hò - 8 tháng 3 ăn gì, ở đâu

12
Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi "100k có phải là quá nhiều cho buổi hẹn hò".



Ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, dù chỉ với 100k, bạn đều có thể dẫn bạn gái mình đi ăn được nhiều bộ combo ngon đấy. Để LOZI mách nước cho bạn thử nhé!!

Nhiều người nghĩ rằng, Hà NộiHồ Chí Minh vốn đắt đỏ, nên việc cầm 100k đi chơi là điều... không thể, trừ khi chỉ đi ăn một bữa thật đơn giản, bình dân rồi về. Nhưng nếu như các bạn thực sự nghĩ thế, thì các bạn đã nhầm rồi đấy nhé. Với những mục đích hẹn khác nhau, LOZI đều có thể chỉ bạn những chỗ thật ngon mà lại rẻ nữa đấy, vậy 8 tháng 3 ăn gì đi đâu chỉ dưới 100k??? 


1. Hẹn hò lãng mạn tối

Tổng chi phí: 60 - 65k

Với Hà Nội thì đầu tiên, bạn hãy bắt thử món quẩy. Quẩy là món khoái khẩu của các bạn trẻ vào mùa đông, nhất là các bạn gái. Gì chứ nghĩ đến việc ngồi ăn những chiếc quẩy giòn giòn, dai dai, béo ngậy, lại nóng hôi hổi vì vừa vớt từ chảo dầu ra đã đủ để bạn thấy... ứa nước miếng rồi. Ngon là một chuyện, một đĩa quẩy 15 chiếc cho 2 người ăn chỉ có giá từ 25 - 30k tùy nơi (đắt nhất là 30k). Vậy nên khi ăn xong, bạn vẫn còn hẳn... 70k đi chơi tiếp cơ đấy.


Nhưng quẩy thôi thì bạn với người yêu chưa no được đâu. Vậy thì bọn mình hãy cùng đi tiếp đến hàng phô mai que nhé. Phô mai que ở Tạ Hiện thì vừa rẻ, mà lại vừa ngồi được lâu. 2 bạn có thể ngồi tâm tí nói chuyện cả buổi mà chả sợ ai nói gì cả đấy nhé. Nhưng khi tới, đấy, bạn phải mất thêm 10k tiền gửi xe nữa đấy, vị chi là 20k tiền phô mai que, 10k tiền gửi xe, tổng cộng là 30k :x 




Vậy thế còn những bạn ở Hồ Chí Minh thì sao, đừng lo nhé, ở Hồ Chí Minh của bọn mình còn có những chỗ ăn tuyệt hơn thế này nữa đó. Để ăn no khởi động, thì 2 bạn hãy cứ đến bột chiên Phan Văn Trị

Đây chỉ là quán lề đường nhưng có thâm niên cũng khá lâu năm, lúc nào cũng nấp nập người mua đem về. Chỗ ngồi lại hơi nhỏ nhưng cũng OK. Bột chiên ở đây được mí anh chiên hơi bị kĩ quá, nên chờ hơi bị lâu tí. Nhưng bù lại bột chiên rất giòn, và có nhiều món linh tinh bên trên ăn rất vui miệng như củ cải, trong hình là màu đỏ đỏ đó. Quán còn bán nui xào bò ăn cũng rất hấp dẫn Chỗ này chuyên bán bột chiên, nên nui xào cũng hơi có phong cách bột chiên, nui đc chiên giòn ăn khá ngon, thịt bò rất mềm. 


Sau khi bột chiên xong, thì còn chờ đợi gì nữa mà các bạn không chạy ra cafe bệt để 2 người tâm tình với nhau cả đêm nữa :x


2. Đón ngày mới

Tổng chi phí: 85k.

Nếu bạn đã từng ăn, thì không có lí do gì mà bạn với người mình yêu không thử dậy sớm đi ăn sáng và uống cà phê cả. Ăn sáng ở Hà Nội bây giờ cũng đắt, một bát bún, bát phở cũng từ 30 - 40k rồi nên thay vì cứ đi vào những hàng bún, phở đắt tiền đó thì chúng mình mách các bạn vào ăn bún ở Nguyễn Chế Nghĩa. 




Nước dùng trong vắt, quẩy ngon chết mất thôi các bạn ạ. Sau khi ăn xong, thì mình có thể ghé qua cafe Lâm, cafe Nghĩa hàng da, nhưng tớ lại thích nhất là Xuân Lộc ở Bà Triệu đấy các bạn ạ. 

Nếu như đó là cách bắt đầu ở HN, thì với mình cách bắt đầu ngày mới ở Hồ Chí Minh lại là sẽ cùng cô nàng của mình đi ăn hủ tiếu trộn ở Nguyễn Tiểu La


Mỗi khi đến đây ăn, là tớ lại chọn món Hủ tiếu trộn, thịt lúc nào cũng nhiều mà lại ngon nữa. Sau khi xong bát miến buổi sáng, thì các bạn nhớ qua Thức ngồi, cùng ngắm đường phố Sài Gòn lúc sáng sớm cùng cô nàng của mình nhé. 



3. Ăn vặt buổi chiều

Tổng chi phí: 44k.

Buổi chiều sau khi đi làm, đi học về, nhiều cặp đôi có thói quen gặp nhau một lát và đi ăn vặt linh tinh. Bữa ăn vặt lúc này chỉ chọn những món nhẹ nhàng, đơn giản thôi. Thế nên, nhiều người thường lựa chọn ăn cháo sườn vào lúc này. Cháo sườnHà Nội nổi tiếng nhất là khu Lý Quốc Sư, 


Ăn cháo xong thì sẵn tiện ở khu Bách Khoa, bạn nhớ ghé qua sô 17 Tô Tịch để ăn hoa quả dầm nhé. Hòa quả dầm ở đây thì nổi tiếng rồi, nhưng nhiều khi nếu tớ không nhắc, thì các cậu có khi lại quên 


Và cuối cùng là ở Hồ Chí Minh, với tớ, mỗi khi nghĩ đến chỗ ăn vặt buổi chiều, thì tớ lại không kiềm lòng nổi và đến ngay bánh tráng nướng Cao Thắng, một địa điểm nổi tiếng nhất nhì thành phố này:



Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/nha-hang/banh-trang-nuong-cao-thang-61-cao-thang-3-3-ho-chi-minh

Vậy đó, đơn giản thôi, tớ chúc các bạn nhanh nhanh, chóng chóng ăn được những buổi hẹn hò chỉ dưới 100k thật vừa ý nhé hehe. 

Các bài viết liên quan khác:
- Đi đâu, ăn gì ở Hà Nội dịp 8 tháng 3?
- Đi đâu, ăn gì ở Hồ Chí Minh dịp 8 tháng 3?


12 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Quá nhiều chỗ ăn uống ghê á, cuối tuần này đi ăn mới được,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cậu thử đi chơi trải nghiệm thử xem ^______^

      Xóa
  2. 100k - quá nhiều cho buổi hẹn hò - 8 tháng 3 ăn gì, ở đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ăn gì ở đâu mình có liệt kê bên trên cả rồi đấy

      Xóa
  3. Rất hợp lý..nhưng ba chỉ cho mình 10k đi chơi 8/3 thôi :v :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy cậu mua 2 gói mì tôm rồi cùng nhau mà gặm sống nha haha

      Xóa
  4. Tuyệt vời, mình rất cần những dịch vụ tốt như thế này, cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  5. Ngon thế mà lại rẻ, chắc phải rủ gấu đi ăn thôi

    Trả lờiXóa
  6. Hmmmmmm, giá rẻ quá đi thoiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  7. cảm ơn bạn, bài viết rất hay, ghé qua trang của mình để tìm hiểu về dia chi quan an ngon o tphcm bạn nha

    Trả lờiXóa