LOZI.vn

5 địa chỉ “vô địch” về matcha trong lòng teen Sài Gòn

0
Tuy du nhập vào Việt Nam không lâu lắm nhưng matcha đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi teen Sài Gòn đi ăn uống. Trong số rất nhiều hàng quán có bán matcha thì 5 địa chỉ dưới đây luôn luôn được ưu tiên bởi giá cả đi đôi với chất lượng, menu matcha lại rất phong phú, nhiều sự lựa chọn.
  1. Ayame Japanese Matcha
Quán nằm ở quận Phú Nhuận với diện tích khá nhỏ và tông màu đỏ cực ấn tượng. Menu của Ayame Matcha không có quá nhiều món, mà theo các bạn nhân viên giải thích thì chủ quán muốn chú trọng vào chất lượng hơn số lượng. Kem matcha ngon, mịn, thơm vị trà và hơi béo, điểm đặc biệt là giá khá rẻ so với mặt bằng chung: kem matcha 35k, matcha parfail 58k, v.v…
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người
Địa chỉ: 138-140 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận


  1. Watcha Café
Không gian của Watcha Café khá ấm cúng với 2 tầng cùng một menu phong phú từ nước uống, kem, mochi, warabi mochi, parfait cho đến thức ăn mặn mang hơi hướm ẩm thực Nhật Bản. Giá cả ở đây rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng món lại đồng đều và nhân viên thì cực kì dễ thương, rất nhiệt tình với khách.
Mức giá trung bình: 150.000đ/2 người
Địa chỉ: 28/1 Tôn Thất Tùng, quận 1


  1. Yamamoto Matcha Cafe
Matcha của Yamamoto được nhiều người nhận xét có vị đắng đặc trưng, không tanh nên dễ ăn uống hơn với đa số người mới thưởng thức matcha lần đầu. Tuy là điểm đến khá quen thuộc của nhiều tín đồ matcha nhưng điểm trừ của Yamamoto là không gian quá nhỏ, tuy nằm ở mặt tiền đường lớn nhưng lại khó nhận ra. Dù vậy, nếu đã lỡ nghiện matcha các bạn cũng không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.
Mức giá trung bình: 110.000đ/2 người
Địa chỉ: 84 Trần Hưng Đạo, quận 1

Tọa lạc trên một mặt tiền khá nổi bật ở đường Trần Hưng Đạo, Jabanit thu hút khách bởi không gian gần gũi, ấm cúng nhưng cũng không kém phần hiện đại, mang đúng tinh thần Nhật Bản. Nếu là khách lần đầu đến với Jabanit, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi menu hoành tráng từ matcha, houjicha, bánh, mochi đến cả nước sakura ít đâu có. Vị bánh và nước ở Jabanit cực ngon , đặc biệt bánh ngọt được đầu bếp Nhật làm 100% nên chất lượng rất đảm bảo.
Mức giá trung bình: 130.000đ/2 người
Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, quận 1

  1. MOF Japanese Sweet & Café
Gần như là chuỗi café đầu tiên đưa matcha thành món chính trong menu, MOF vẫn giữ nguyên vị trí độc tôn trong cộng đồng mê matcha Việt Nam suốt nhiều năm qua. Với lợi thế vị trí đẹp, phong cách quán sang chảnh cũng như menu được thay đổi theo mùa, không khó để giải thích lí do vì sao MOF luôn luôn hot như vậy. Tuy khá đông người nhận xét giá ở MOF hơi cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên kèm theo đó đều là câu nói quen thuộc “tiền nào của đó”
Mức giá trung bình: 170.000đ/2 người
Địa chỉ: 30 Lê Lợi, quận 1.


0 comments:

Đăng nhận xét