LOZI.vn

Những địa điểm quán ăn hấp dẫn cho ngày 8/3

0
Ngày 8/3 hàng năm là một trong những ngày vô cùng quan trọng đối với các chị em phụ nữ. Có thể nói đây cũng là một trong những dịp để các tràng chai bày tỏ tình cảm của mình đối với các nàng. Và đương nhiên nếu như bạn muốn ghi điểm với các nàng ấy hãy cùng với nàng đến và thưởng thức bữa tối tại những địa điểm lãn mạn mà chúng tôi cung cấp sau đây.

1. Le Ciné


Le Ciné là một quán rất nổi tiếng có vị trí nằm sâu trong ngõ của phố Hai Bà Trưng tách biệt hoàn toàn so với không khí thành thì huyên náo của bên ngoài. Tới với nơi đây bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình một bàn ngồi với hai không gian là bên ngoài vườn và trong nhà. Quán này thường có những màn biểu diễn nhạc sống cũng như thư xuyên trình chiếu các bộ phim điện ảnh tuyệt tác của thế giới, là một địa điểm hấp dẫn dành cho các cặp đôi trong ngày 8/3. Le Cine có buffet vào mỗi buổi trưa, thông thường đến với nơi đây các bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn Châu Âu như pizza, kem, mỳ Ý hoặc macaron cùng nhiều loại đồ uống độc đáo khác nhau.

2. 6 Degrees


6 Degrees được chúng tôi đánh giá là một trong những địa điểm hấp dẫn dành cho các cặp đôi yêu thích không gian lãn mạn. Quán này nằm trên tầng hai của một gara ô tô, sở hữu vị trí đẹp nhìn thẳng ra Tây Hồ với thiết kế phong cách, trẻ trung. Đến với nơi đây các cặp đôi có thể dùng bữa tối hoặc đơn giản chỉ là gọi những món ăn nhẹ như Tiramisu Trà phúc bồn tử vải, Waffle ...vv
và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của Hà Nội về đêm. Thực đơn khá đa dạng khi bao gồm nhiều món từ Châu Á cho tới Châu Âu được các đầu bếp trình bày vô cùng kỹ lưỡng và đẹp mắt.

3. Gumiho



Gumiho là một quán được thiết kế với nối trang trí đậm chất Hàn Quốc. Sở hữu 3 tầng dành cho mọi nhu cầu không chỉ riêng gì các cặp đôi mà ngay cả những gia đình cũng coi đây là một trong những địa điểm lý tưởng để lui tới vào những ngày lễ. Gumiho có set ăn hấp dẫn với một mức giá hết sức phải chăng chỉ từ 159, 199 và 249 ngàn/người. Quán ăn này cũng là một trong những quán có phong cách bán hàng kiểu Hàn mới nhất, theo đó bạn có thể gọi thêm các món nướng bao nhiêu tuỳ thích mà chỉ phải trả một số tiền như đã niêm yết từ ban đầu.

0 comments:

Đăng nhận xét