LOZI.vn

Du lịch Hà Nội đến phố Huế ăn món cháo ếch Singapore

0
Món cháo ếch Singapore có lẽ từ lâu đã là món ăn không còn quá xa lạ gì đối với những thực khách sành ăn ở Hà Nội. Theo đó nếu như cói dịp đến với thủ đô các bạn đừng quên một lần ghé thăm phố Huế để thưởng thức món ăn độc đáo này. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất đấy. Ngay bây giờ thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem món ăn này có những điểm nổi bật gì mà nhiều người lại mê mẩn đến như vậy nhé.( Sài Gòn cũng có nhiều món ăn ngon không kém nhé:tokyo deli,nhà hàng tokyo deli,seoul garden buffet )




Đến phố Huế các bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tiệm cháo ếch Singapore nằm ở đoạn ngã ba giao nhau với phố Thịnh Yên. Quán ăn này sở hữu diện tích khá khiêm tốn tuy nhiên mặt tiền lại nổi bật với tấm biển đỏ rực in chữ to “lẩu ếch Singapore”. Không gian bên trong quán được thiết kế mở rộng cùng với đó là phong cách lịch sự nên lúc nào cũng đông nghịt người đến ăn.


Bước chân vào quán ấn tượng đầu tiên các bạn thấy đó chính là một dàn thịt ếch vàng ươm được bày sẵn trên những chiếc bếp ga. Thực đơn quán này khá đơn giản chỉ bao gồm 2 món cháo và ếch, thêm hai món phụ nữa là quẩy và bánh mì nóng. Tuy nhiên nếu như nói đến hương vị của từng món thì các bạn lại có thể lựa chọn rất nhiều cách thưởng thức khác nhau. Ví dụ như đối với món cháo có 4 hương vị cho bạn lựa chọn như lá dứa, hành, tỏi và mai quế. Còn đối với thịt ếch thì có 3 kiểu chế biến là kho Singapore, kho sả, kho sa tế cay.

Nhìn chung mà nói thì cháo ếch của quán này rất ngon do cách kết hợp nguyên liệu đa dạng. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà giá cả của nó không hề rẻ. Nếu như bạn ăn được ít thì tô cháo nhỏ cũng phải 40.000đ còn người nào ăn nhiều thì tô cháo có thể nên tới 70.000đ.
Bạn có thể xem bài này để cho mình biết thêm nhiều món ăn hơn nhé:
Cháo ngon Sài Gòn

0 comments:

Đăng nhận xét