LOZI.vn

Một số các món cháo ngon nức tiếng tại Sài Gòn

0
Sài Gòn là thiên đường ẩm thực khi sở hữu trong mình vô số các món ăn thơm ngon đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Trong vô số các món ăn ấy thì món cháo luôn chiếm được một phần nào đó cảm tình của thực khách. Có dịp du lịch đến nơi đây các bạn đừng nên bỏ qua cơ hội rạo quanh các con phố sau đó cùng tạt vào những hàng ăn và gọi một tô cháo nóng hổi để nếm qua một lần cho biết. Dưới đây sẽ là gợi ý một sô các món cháo ngon hấp dẫn thực khách ở Sài Gòn.( Sài Gòn cũng có nhiều món ăn ngon không kém:nhà hàng tokyo deli,seoul garden buffet,vuvuzela beer club)


Cháo gỏi gà

Để có thể làm nên linh hồn cho món ăn này thì không thể thiếu đi phần gỏi gà giòn dai. Phần thịt gà luộc chín vừa tới xé rơi, bắp cải thái sợi nhỏ. Hai nguyên liệu này sẽ được người ta trộn đều cũng các loại gia vị cho đến khi mềm sẽ thực hiện cho thêm nên trên một lớp đậu phộng rang. Một số quán còn cho thêm cả rau húng quế nhằm làm dậy mùi cho món cháo. Đối với món ăn này bạn có thể ăn riêng cháo và gỏi gà, hoặc cũng có thể trộn lẫn tất cả vào một tô rồi thưởng thức hương vị thơm ngon, ngậy ngậy.


Cháo mực


Nói đến những món cháo ngon nhất Sài Gòn chúng ta không thế nào mà không nhắc đến cháo mực. Theo đó món ăn này tuy mới chỉ xuất hiện tại Sài Gòn trong vài năm nay những luôn chiếm được cảm tình của thực khách. Một bát cháo đầy đủ sẽ có cháo trắng nóng hổi, thịt mực giòn tan, giá đỗ, hành hoa. Đơn giản là vậy những cháo mực khi nóng ăn rất thơm ngon. Người ta còn hay nêm thêm một số các gia vị nêm nếm vào tô cháo như tiêu, ớt bột để át đi vị tanh của hải sản.
Bạn có thể xem bài này để cho mình biết thêm nhiều món ăn hơn nhé:
Ăn vặt chiều Sài Gòn

0 comments:

Đăng nhận xét