LOZI.vn

Địa điểm thưởng thức những món ăn ngon tại Phan Rang

0
Đến du lịch tại Phan Rang, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn, đậm đà hương vị bên cạnh thưởng thức những phong cảnh thiên nhiên nơi đây. bạn chắc chắn sẽ thấy thích thú khi đến với nơi này. ( Sài Gòn có nhiều món ăn ngon không kém nhé: phong cua bình quới, bánh tráng bơ, matcha trà xanh hà nội )
Bánh canh

Bánh canh khá nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng tại Phan Rang. Đặc trưng của mỗi tô bánh canh chính là vị ngon đậm đà của nước dùng cùng vị cay cay của tiêu rất vừa ăn. Bạn có thể chonnj bánh canh giò, bánh canh cá dầm,... là những món ăn được nhiều người ưa thích bởi hương vị ngon, đậm đà. Những địa điểm mà bạn đáng lưu tâm khi đến với Phan Rang để có thể thưởng thức được món bánh canh ngon đúng điệu như: quán bánh canh nhường, số 284 Ngô Gia Tự, hay quán bánh canh Bà Bốn số 75 Ngô Gia Tự. Những bát bánh canh ngon hấp dẫn với giá khoảng 15.000 đồng một tô.
Cơm gà


Cơm gà cũng là một trong những món ăn được thực khách ưa chuộng khi đến đây. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món ăn sẽ khiến bạn thích thú. Mỗi quán đều có một hương vị đặc biệt riêng để chế biến món ăn này. Quán cơm gà Khánh Ký ở số 61 Trần Quang Diệu là một trong những quán cơm gà ngon nhất ở vùng đất Phan Rang này. Ngoài ra còn có cơm gà Phước Thành ở số 03 Trần Quang Diệu hay quán cơm gà Ngọc ở số 22 Trần Bình Trọng. Mỗi suất cơm gà ngon, hấp dẫn đậm đà hương vị như vậy nhưng với giá phải chăng khoảng từ 30.000 đến 50.000 đồng tùy suất gọi của mỗi người.

0 comments:

Đăng nhận xét