LOZI.vn

Danh sách quán chè ngon thu hút du khách tại Sài Gòn

0
Vào những ngày hè nóng bức mà ngồi nhâm nhi ly chè mát lạnh thì không có gì tuyệt vời hơn nữa. Nhất là trong cái thời tiết gay gắt đến cháy da thịt khi đi ngoài đường ở Sài Gòn. Dưới đây là một số quán chè ngon hấp dẫn ở Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.
Chè Thái Ý Phương

Đây là món chè Thái được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Nguyên liệu chính của món chè này được làm từ các loại trái cây như: mít, nhãn, xoài, thạch rau câu, bột mì, sữa tươi, thốt nốt,... ngoài ra còn có sầu riêng. Mùi sầu riêng ngậy, béo bùi hấp dẫn tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị quyến rũ, thu hút thực khách. Những màu sắc của ly chè cùng với hương vị thơm nức khiến cho ly chè hấp dẫn hơn, lôi kéo được thực khách. Địa chỉ của quán chè này ở số 380 Nguyễn Chí Phương, quận 10.
Chè Thanh Tâm

Đây là một trong số những quán chè khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán khá đông khách, thu hút thực khách bởi những món ăn hấp dẫn như hột gà trà, chè Thái, đậu hủ thập cẩm, hạnh nhân, chè bạch quả, củ năng, củ sen, bo bo tàu hũ ki,... ngoài ra còn một số loại chè nữa nhưng đây là những món ăn được khá nhiều người lựa chọn khi đến với quán. Quán khá đông vào buổi tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn món chè thập cẩm kết hợp một số nguyên liệu trên sẽ khá là ngon và độc đáo đấy. Địa chỉ quán này ở số 28 Phan Văn Trị phường 7, quận 5.
Ngoài ra Sài Gòn cũng còn nhiều món chè khác hấp dẫn không kém:chè khúc bạch,quán chè ngon,

0 comments:

Đăng nhận xét