LOZI.vn

Đến Lò Đúc ăn cơm gà Hải Nam tuyệt ngon mà rẻ

0
Kampong Chicken House  là một trong những quán ăn nổi tiếng nằm trên con phố Lò Đúc. Đây có thể là một trong những địa điểm dành cho những ai yêu thích các món ăn được làm ra từ gà đặc biệt là món cơm gà Hải Nam vang danh du khách gần xa. Theo đó món ăn có nguồn gốc xuất sứ từ Singapore này được chọn nguyên liệu chính là những con gà ngon, thả tự nhiên, thịt chắc lịch và không hề béo.



Được biết quán ăn này rất có tiếng, để có thể đảm bảo mang lại cho thực khách một món ăn ngon với nguyên liệu tự nhiên, nhà hàng đã cất công đầu tư ra hẳn một trang trại chăn nuôi gà “thả rông” để chuyên cung cấp gà sạch cho chính họ. Có thể nói mô hình chế biến món ăn kỳ công ngay từ những khâu nguyên liệu chính là điều đặc biệt tạo nên món cơm gà Hải Nam bấy lâu nay được thực khách yêu mến.

Quá trình chuẩn bị cho món cơm gà này cũng không hề đơn giản, theo đó gà ban đầu sẽ được hấp chín rồi ngâm ngay sau khi vớt ra với nước lạnh để đảm bảo cho phần da của con gà được săn lại.  Gạo để nấu cơm cũng phải là loại gạo rẻo với hương vị thơm, ngậy nhưng không được pha tạp với bất cứ loại gạo nào khác. Thịt gà sẽ được hấp chín với hương vị thơm ngọt, dai giòn, sau đó lọc xương, thái miếng vừa vừa rồi ăn cùng cơm với các loại nước sốt thì quả thật là không chê vào đâu được.

Đến với Kampong Chicken House, ngoài cơm gà thực khách cũng có thể thử các món ăn ngon khác như chân gà pha lê, gà bỏ lò, lẩu gà nấm, lẩu gà Thái, gà bọc xôi chiên, cơm cuộn, nộm gà xé, gà Đông Tảo nướng… Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, lịch sự đáng là nơi để các bạn thực hiện những buổi họp lớp, họp gia đình hay tiếp khách.


0 comments:

Đăng nhận xét