LOZI.vn

Làm thế nào rã đông thịt gà đúng cách

0
Thông thường chúng ta sẽ dùng nước nóng làm cho gà Nhanh tan tuy nhiên đây lại là phương pháp sai lầm gây mất dinh dưỡng có trong thịt. mì ý cách hợp lý hơn là bạn nên dùng nước nguội ngâm gà và cho thêm vài lát gừng thơm vào, điều này giúp giữ được vi lượng chất dinh dưỡng cho gà.


Ngoài gừng ra bạn có thể thay thế bằng muối ăn cho vào nước lạnh đang ngâm gà, cách này cũng giúp cho món gà nhà bạn thơm ngon và không mất đi chất dinh dưỡng. nếu trường hợp bạn để thịt gà ở ngăn đá thì bạn nên để chúng xuống ngăn mát, thịt gà sẽ từ từ được rã đông nhưng cách này mất rất nhiều thời gian của bạn, gà nướng bạn lưu ý là cần bọc thịt gà cẩn thận tránh trường hợp nước thịt gà sau khi rã đông dây ra các thực phẩm khác ở ngăn mát.
Bạn nên chọn loại túi Ziploc bọc gà để giữ sạch sẽ cho thịt gà , có một cách khác khá hữu hiệu giúp gà được rã đông Nhanh đó là đặt gà trong lò vi sóng. Tuy nhiên các bác sỹ khuyến cáo cách làm này gây ra nhiều hiệu ứng trái chiều, hủ tiếu nam vang bởi vi khuẩn có thể dễ dàng sinh sôi trong quá trình bạn rã đông, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi bắt đầu rã đông, không nên để nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. sau khi bạn rã đông thành công cần rửa sạch sẽ tay tránh cho vi khuẩn lây lan từ tay bạn sang các bộ phận khác.

Với các cách rã đông như trên hi vọng sẽ đem lại nhiều mẹo nhỏ dành cho bạn.

0 comments:

Đăng nhận xét