LOZI.vn

Đến Sài Gòn ăn bún đậu mắm tôm tại nơi đâu ngon nhất?

0
Sài Gòn được các du khách biết đến như một trong những điểm du lịch sở hữu vô số các tiện ích giải trí. Đến nơi đây ngoài vui chơi nhiều người còn dành khá nhiều thời gian để thưởng thức những món ăn ngon, những đặc sản quý hiếm. Trong khoảng hơn một năm đổ lại đây bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn hấp dẫn thực khách nhất tại Sài Gòn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những địa chỉ bán quán bún đậu mắm tôm ngon ngon nhất tại Sài Gòn, nếu có dịp các bạn hãy ghé qua và thưởng thức một lần cho biết nhé.

1. Bún đậu cô Khàn
Nằm tại địa chỉ 102/1B Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, bún đậu cô Khàn là một trong những điểm đến được các thực khách mệnh danh là nơi bán bún đậu ngon nhất TP HCM. Đến với nơi đây thực khách sẽ được nếm qua vị đậm đà của món ăn truyền thống đến từ miền Bắc. Quán này mở cửa trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng cho đến 17 giờ tối, lúc nào cũng đông nghịt khách, thậm chí nhiều người còn phải xếp hàng chờ để có thể sắp xếp được một chỗ ngồi.
2. Bún đậu homemade
Bún đậu homemade là địa điểm nằm ở vị trí thứ 2, theo đó quán ăn này nằm trên con đường Hồng Hà - quận Tân Bình gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đến nơi đây thực khách có thể thấy đa phần người đến ăn đều là những người có quê gốc miền Bắc. Không chỉ có bún đậu, homemade còn phục vụ các bạn với một thực đơn dài bao gồm nhiều món ăn đặc trưng xứ Bắc như bún giả cầy, bún ốc chuối đậu, nem chua rán…
3. Bún đậu Ngõ nhỏ phố nhỏ
Quán ăn này nằm ngay giữa trung tâm quận 1 nên sẽ không khó để có thể tìm thấy. Thực đơn của Ngõ nhỏ phố nhỏ cũng có nhiều các món ăn dân dã khác nhau, tuy nhiên được thực khách yêu mến thì chỉ có bún đậu mắm tôm ngon . Cũng như những quán khác, bún đậu tại đây là những miếng bún trắng muốt, đậu rán giòn nóng hổi ăn kèm nhiều loại rau thơm và không thể thiếu đi bát mắm tôm với cách pha chế đặc biệt theo công thức của riêng chủ quán.


0 comments:

Đăng nhận xét