LOZI.vn

Khám phá quán ăn đêm ở phố cổ Hà Nội

0
Sau khi đi dạo vòng quanh phố cổ, bạn hãy ghé lại những quán ăn nổi tiếng tại đây để có thể thưởng thức những món ngon hà nội, hấp dẫn như cháo sườn, xôi xéo, bún cá.... mỗi người khi đến với phố cổ đều không thể quên việc khám phá nền ẩm thực tại các con phố nơi đây.
Cháo sườn sụn tại chợ Đồng Xuân


Vào những ngày đông lạnh giá, khoai tây chiên cháo sườn sụn chính là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với chợ Đồng Xuân. Món quán nổi tiếng tại đây chính là quán vỉa hè đối diện với cổng chợ, không khó để bạn có thể tìm thấy quán ăn này. Bát cháo sánh mịn, đặc sánh, thơm ngon, khi ăn có thể cho thêm quẩy và ruốc để tăng vị đậm đà cho món ăn. Bát cháo sườn ngon đầy đặn được bán với giá khoảng 30.000 đồng, bởi thế mà việc thưởng thức món ăn này cũng không hề khó khăn.

Xôi xéo Nguyễn Hữu Huân
Đây là một quán xôi khá quen thuộc với thực khách nào hay dạo quanh phố cổ. Quán xôi bán từ sáng sớm đến đêm muộn vì vậy mà bạn không sợ không nếm được món ăn này. Ngoài món xôi xéo ra, quán còn bán những loại xôi như xôi gà xé, gà xào với nấm, xôi ăn kèm thịt kho tàu, cơm cuộn ngon .... tùy loại thức ăn kèm với xôi mà mỗi suất xôi ở đây có giá từ 40.000 – 60.000. với giá cả khá phải chăng, bởi thế mà bạn có thể thưởng thức một món ăn khá quen thuộc mà lại hấp dẫn tại đây. Ngoài ra, khi ăn bạn có thể gọi kèm thêm một ly sữa đậu nành nóng, một bữa ăn sáng khá hoàn hảo đấy chứ.


0 comments:

Đăng nhận xét