LOZI.vn

Top những món ăn vặt xua tan căng thẳng tại Sài Gòn

0
Có rất nhiều những cuộc nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra tác dụng hết sức hữu ích của việc ăn vặt. Theo đó ăn vặt ngày nay được xem như một trong những hoạt động bổ ích giúp cơ thể xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng, ngoài ra nó còn giúp cho cơ thể ổn định hơn trong việc trao đổi chất làm chúng ta cảm thấy ăn ngon miệng hơn với những bữa cơm hàng ngày. Dưới đây sẽ là top những món ăn vặt giúp du khách xua tan đi mệt mỏi căng thẳng trong những ngày hè oi bức.

1. Ốc luộc

Ốc luộc từ lâu đã được xem như một trong những món ăn vặt đặc sản của người dân Sài Gòn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn có thể bớt chút thời gian cùng ngồi quây quần bên những người bạn và thưởng thức mì quảng ngon những đĩa ốc luộc nóng hổi vào những ngày nghỉ cuối tuần phải không nào. Ốc luộc đứng theo góc đọ khoa học mà nói thì nó còn là một món ăn bổ dưỡng giúp cơ thể cảm thấy phấn trấn và dồi dào sinh lực hơn rất nhiều.

2. Mực – Bạch tuộc nướng

Mực và bạch tuộc nướng nổi tiếng nhất tại Sài Gòn phải kể tới những quán ăn bán tại con đường An Dương Vương đoạn gần khu trường Đại Học Sư Phạm thuộc địa phận quận 5. Đối với những người đã từng đến nơi đây thưởng thức 2 món ăn vặt ngon, bổ mà lại rẻ này chỉ cần nhắc đến nó thôi đã không thể kiềm lòng và muốn quay trở lại ngay lập tức. Mực nướng thơm mùi hải sản uống cùng bia lâu nay còn là món nhậu ưa thích của những đấng mày râu.

3. Bắp – Khoai lang -Trứng gà nướng

Có thể nói những món ăn nướng luôn luôn là một trong những thức quà ăn vặt được ưa chuộng hàng đầu đối với người dân trên toàn Việt Nam chứ không riêng gì Sài Gòn. Ngô , khoai nướng là một trong những món ăn dân gian gợi nhớ lại hương vị quê hương đối với những người tha phương lập nghiệp. Trứng gà nướng là món ăn chế biến theo công thức phá cách có hương vị rất ngon, món bò nướng nếu bạn chưa từng ăn qua món ăn này một lần khi đến với Sài gòn thì quả thật là một sự thiếu sót không nên có.


0 comments:

Đăng nhận xét