LOZI.vn

Món ngon hấp dẫn trên đất Thủ đô

0
Những món ăn ngon được người dân Thủ đô ưa chuộng như bún đậu mắm tôm, phở bò,  bánh bao lá dứa,.... mỗi món ăn có một hương vị khác nhau mang lại cho người dùng những cảm nhận về hương vị khác nhau.
Bánh bao lá dứa

Đây là một món ăn vặt khá quen thuộc của trẻ nhỏ Hà thành. Món bánh này là món ăn khá ưa thích của cả người già lẫn trẻ nhỏ nơi đây. Bánh bao là món ăn giản dị, mộc mạc giống như những bánh bao thông thường nhưng khác ở chỗ vỏ bánh được thêm với mùi hương thơm của lá dứa, hòa quyện cùng bột gạo. Ăn kèm bánh bao với nước sốt tự pha chế của người bán hàng đảm bảo sẽ kích thích vị giác lẫn thị giác của thực khách. Bánh bao lá dứa có giá khoảng 40.000 đồng/ suất tuy khá đắt nhưng nó là món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Bún đậu mắm tôm


Bún đậu mắm tôm không quá xa lạ đối với người dân thủ đô tuy nhiên để có thể tìm được quán ăn ngon thì phải tìm đến với Giảng Võ. Món bún đậu ở đây vẫn luôn được thực khách tin tưởng bởi việc lựa chọn nguyên liệu khá kĩ càng. Mẹt bún với những miếng đậu rán vàng ươm làm kích thích vị giác, cùng với những miếng thịt luộc béo ngậy, thêm vài miếng chả cốm,... sẽ làm cho món ăn hấp dẫn hơn. khó có ai có thể cưỡng lại được sức hút của mẹt bún đậu thơm ngon hấp dẫn này được. Một món ăn hấp dẫn, đậm đà này có giá khoảng 40.000 – 50.000 một suất.
Ngoài ra, Hà Nội vẫn còn nhiều món ăn ngon khác: lẩu nướng hà nội, buffet hà nội, quán cơm tấm hà nội

0 comments:

Đăng nhận xét