LOZI.vn

Địa điểm ăn ngon tại Hà Nội

0
Đến với Hà Nội, bạn hãy tìm đến những con phố dưới đây để thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng tại các con phố này.( Sài Gòn có nhiều món ăn ngon không kém Hà Nội nhé:highlands coffee, highland coffee, hoang yen buffet)
Phố Lương Văn Can

Con phố này nổi tiếng với món mì gà tần thơm ngon hấp dẫn. nếu như bạn muốn ăn  món mì gà tần thì hãy tìm đến con phố này để thưởng thức nhé. Trong tiết trời hơi se lạnh, ngồi thưởng thức, xúy xoa bên bát mì gà tần nóng hổi, hấp dẫn, thơm nức mũi thì không có gì tuyệt vời hơn thế nữa.
Phố Cầu Gỗ

Phố Cầu Gỗ nổi tiếng với món phở tíu khá đặc biệt, bất kỳ người dân Hà Nội nào khi nhắc đến con phố này đều sẽ nghĩ ngay đến món phở tíu này.  Món phở tíu được kết hợp từ phở, thịt xá xíu, thêm những phụ gia ăn kèm như dưa chuột, rau thơm, giá, hành phi mỡ, lạc rang giã nhỏ tất cả những hương vị trên hòa quyện với nước trộn đặc biệt của chủ quán tạo thành một hương vị hấp dẫn, đặc biệt không lẫn với bất kỳ một nơi nào.
Phố Hàng Thùng


Nem tai từ lâu đã trở thành món ăn được nhiều người biết đến khi nhắc đến phố Hàng Thùng. Nem tai là một món ăn thanh cảnh, ăn chơi nhưng được đông đảo người dân nơi đây cũng như du khách lựa chọn. những miếng nem tai trộn với thính, cuốn ăn kèm với lá sung hoặc lá đinh lăng tạo nên một vị thơm hấp dẫn, đặc biệt của món ăn. Với hương vị thơm ngon của món ăn này chắc hẳn bạn sẽ không thể ngừng được nếu như đã thử nó.

0 comments:

Đăng nhận xét